Điều kiện đổi trả
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo đến The Tix về việc đổi trả nếu gặp 1 trong các trường hợp sau:
Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như trầy xước, bong tróc, bể vỡ…
1 đổi 1 (khi tình trạng bên ngoài của thẻ vẫn còn nguyên vẹn) nếu có lỗi của nhà sản xuất: lỗi chạm thẻ, lỗi scan thẻ.
Có hình ảnh và video để xác minh, đối chiếu./.
Thời gian đổi/trả
Thời gian thông báo đổi trả trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm. Sau thời gian này, chúng tôi không hỗ trợ đổi/trả hàng.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3 - 7 ngày kể từ khi nhận hàng (không bao gồm thời gian vận chuyển).
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc vận chuyển qua đường bưu điện.
Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại đến chất lượng sản phẩm/dịch vụ vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua fanpage/website/hotline